Tư vấn phong thủy

Tư vấn phong thủy

Gợi ý các mẫu quà tặng tết từ gốm sứ cho doanh nghiệp năm 2024 

Tặng quà đối tác, khách hàng là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, là một phần quan trọng không thể thiếu của mỗi kỳ nghỉ xuân. Thể hiện lòng tri ân và mong ước về một năm mới an lành, thịnh vượng. Gửi gắm thịnh tình, kết nối các mối quan hệ trong công việc làm ăn, kinh doanh. 

Gợi ý các mẫu quà tặng tết từ gốm sứ cho doanh nghiệp năm 2024 

Gọi ý các mẫu quà tặng tết từ gốm sứ cho đối tác, doanh nghiệp 

Việc chọn quà không chỉ thể hiện sự tinh tế, khéo léo mà còn thể hiện được sự coi trọng dành cho mối quan hệ. Do đó, những yêu cầu về hình thức và ý nghĩa quà tặng cũng ngày một nâng cao. Với năm Giáp Thìn 2024, bạn có thể tham khảo các mẫu quà tặng tết từ gốm sứ ý nghĩa được chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm sự lựa chọn hoàn hảo hơn, gắn kết các mối quan hệ tốt đẹp.

Bình hút lộc 

Bình hút lộc là vật phẩm phong thủy có ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tinh thần. Được thể hiện ý nghĩa thông qua kiểu dáng ấn tượng cùng những hoa văn ý nghĩa được ứng dụng trang trí trên vật phẩm. Không chỉ tượng trưng cho cuộc sống đủ đầy, nhiều tài lộc, thịnh vượng mà còn được xem như một bảo vật thu hút may mắn, tích lộc, tụ tài.

Gợi ý các quà tặng doanh nghiệp với bình hút lộc gốm sứ

Các mẫu bình hút lộc gốm sứ có tính thẩm mỹ, thiên hướng nghệ thuật cao với những đồ án hoa văn có chiều sâu ý nghĩa. Thường được đặt tại phòng làm việc, không gian tiếp khách, cửa hàng, nhà riêng,… như một vật phẩm trang trí độc đáo. Tạo điểm nhấn cho không gian với vẻ đẹp xen lẫn giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, nâng tầm không gian sống và làm việc của người sở hữu. 

Ấm chén

Ấm chén trà gốm sứ là một trong những bộ sản phẩm được lựa chọn dành tặng doanh nghiệp phổ biến nhất. Không chỉ bởi tính thẩm mỹ độc đáo mà còn bởi ý nghĩa thiết thực. Dùng tiếp nước, mời trà – một hình thức văn hóa gắn liền với nếp sống bao đời của người Việt. Thể hiện sự thịnh tình dành cho khách hàng, đối tác và người thân. 

Gợi ý các quà tặng doanh nghiệp với ấm chén trà

Khay mứt 

Khay mứt là vật phẩm có ý nghĩa đặc biệt không chỉ với vai trò của một vật phẩm trang trí không gian ngày tết mà còn là sản phẩm chứa đựng kẹo, mứt, chứa đựng hương vị đa dạng trong văn hóa ẩm thực của ngày tết cổ truyền. Thể hiện lời chúc may mắn, tượng trưng cho hạnh phúc, sung túc, đủ đầy. 

Gợi ý các quà tặng doanh nghiệp với khay mứt tết

Đĩa cảnh sứ 

Đĩa cảnh sứ không chỉ đơn thuần là một món quà nghệ thuật mà còn là một món quà tinh thần độc đáo, chứa đựng những ý nghĩa bề sự may mắn, bình an, thành công, thuận lợi,… Được thể hiện thông qua những hình họa, hoa văn được thể hiện trên mỗi chiếc đĩa. Có thể sử dụng bày trí tại bàn làm việc, không gian tiếp khách, bày trí cửa hàng,… như một biểu tượng của sự may mắn. 

Gợi ý các quà tặng doanh nghiệp với đĩa cảnh sứ

Tượng phong thủy năm Giáp Thìn

Các mẫu tượng phong thủy theo năm con giáp là một trong những biểu tượng ý nghĩa thể hiện niềm tin vào sự tương sinh tương hợp. Mang đến sự bình an, thuận hòa, vạn sự hanh thông, thuận lợi. Với năm 2024, bạn có thể tham khảo các vật phẩm gốm sứ phù hợp như biểu tượng cá chép hóa rồng, thanh long hiến bảo,… để dành tặng tới đối tác, doanh nghiệp của mình. 

Địa chỉ cung cấp đồ gốm sứ đẹp tại Bát Tràng 

Những món quà tặng tết từ gốm sứ không chỉ là biểu tượng của sự quý phái mà còn thể hiện ý nghĩa cho tấm lòng tri ân và kính trọng đối với đối tác và đồng nghiệp, khách hàng. Năm 2024, hãy để những món quà gốm sứ trở thành thông điệp của sự may mắn, thay cho lời cảm ơn gửi gắm đến những đối tác làm ăn, bạn bè, người thân của bạn một cách trọn vẹn, tinh tế nhất. 

Để có thêm sự lựa chọn đa dạng hơn trong các mẫu quà tặng tết từ chất liệu gốm sứ, bạn có thể tham khảo tại Gốm sứ Long Loan – Đơn vị sản xuất, chế tác gốm sứ thủ công hàng đầu tại làng nghề Bát Tràng với hơn 20 năm kinh nghiệm. 

  • CS1: Showroom gốm sứ Long Loan – Khu công nghiệp Bát Tràng. 
  • CS2: Cửa hàng gốm sứ Long Loan – Khu công nghiệp Bát Tràng.
  • CS3: Cửa hàng gốm sứ Long Loan – xóm 4 Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội.
  • CS4: Số 66, Phố Gốm – Giang Cao – Bát Tràng.

Hướng dẫn đặt hàng

  • Chọn sản phẩm

  • Thêm giỏ hàng

  • Kiểm tra sản phẩm

  • Nhận đơn hàng

  • Nhận sản phẩm